Tuesday, 31 July 2018

9th lesson plan maths 2018-2019(state)

http://lokeshkrv.blogspot.com/2018/07/9th-lesson-plan-maths-2018-2019.html

Text Box: ²PÀëPÀgÀ ºÉ¸ÀgÀÄ: ¯ÉÆÃPÉñï.PÉ.Dgï
                                       JA.J¹ì.JA.Er                                             
Plaque: vÀgÀUÀw ; 9Oval: «µÀAiÀÄ : UÀtÂvÀ²æà r.©.²gÀÆgÀ ¸ÀgÀPÁj ¥ËæqsÀ±Á¯É,CtÂÚUÉÃj


vÁ: CtÂÚUÉÃj f; zsÁgÀªÁqÀ
                                   

Flowchart: Alternate Process: MlÄÖ CªÀ¢üUÀ¼ÀÄ ; 10WÀlPÀ 1. ¸ÀASÁå¥ÀzÀÞw
¢£ÁAPÀ ;             jAzÀ           ªÀgÉUÉ    
GzÉÝñÀUÀ¼ÀÄ :-
1.    JgÀqÀÄ ¸ÀASÉåUÀ¼À £ÀqÀÄ«£À ¨sÁUÀ®§Þ ¸ÀASÉåUÀ¼À£ÀÄß UÀÄwð¸ÀĪÀÅzÀÄ.
2.   C¨sÁUÀ®§Þ ¸ÀASÉåUÀ¼À£ÀÄß ¸ÀASÁågÉÃSÉAiÀÄ ªÉÄÃ¯É UÀÄwð¸ÀĪÀÅzÀÄ.
3.   ªÁ¸ÀÛªÀ ¸ÀASÉåUÀ¼À CxÀð & CªÀÅUÀ¼À zÀ±ÀªÀiÁA±À «¸ÀÛgÀuÉ PÀAqÀÄ»rAiÀÄĪÀÅzÀÄ.
4.   ªÁ¸ÀÛªÀ ¸ÀASÉåUÀ¼À£ÀÄß ¸ÀASÁågÉÃSÉAiÀÄ ªÉÄÃ¯É UÀÄwð¸ÀĪÀÅzÀÄ.
5.   ªÁ¸ÀÛªÀ ¸ÀASÉåUÀ¼À ªÉÄð£À ªÀÄÆ®QæÃAiÉÄUÀ¼À£ÀÄß ªÀiÁr¸ÀĪÀÅzÀÄ.
6.   ªÁ¸ÀÛªÀ ¸ÀASÉåUÀ½UÉ WÁvÁAPÀ ¤AiÀĪÀÄUÀ¼À£ÀÄß C¼ÀªÀr¸ÀĪÀÅzÀÄ.
PÀæ.¸ÀA
PÀ°PÁA±ÀUÀ¼ÀÄ
PÀ°PÉUÉ C£ÀÄPÀÆ°¸ÀĪÀ ZÀlĪÀnPÉUÀ¼ÀÄ
PÀ°PÉÆÃ¥ÀPÀgÀtUÀ¼ÀÄ
ªÀiË®åªÀiÁ¥À£À
²PÀëPÀgÀ ¸Àé CªÀ¯ÉÆÃPÀ£À
vÀAvÀæUÀ¼ÀÄ
¸ÁzsÀ£ÀUÀ¼ÀÄ
1

2
JgÀqÀÄ ¸ÀASÉåUÀ¼À £ÀqÀÄ«£À ¨sÁUÀ®§Þ ¸ÀASÉåUÀ¼À£ÀÄß UÀÄwð¸ÀĪÀÅzÀÄ.
C¨sÁUÀ®§Þ ¸ÀASÉåUÀ¼À£ÀÄß ¸ÀASÁågÉÃSÉAiÀÄ ªÉÄÃ¯É UÀÄwð¸ÀĪÀÅzÀÄ.
¸ÀASÁågÉÃSÉAiÀÄ£ÀÄß gÀa¹ CzÀgÀ°è JgÀqÀÄ ¸ÀASÉåUÀ¼À £ÀqÀÄªÉ §gÀĪÀ ¨sÁUÀ®§Þ ¸ÀASÉåUÀ¼À£ÀÄß UÀÄwð¸ÀĪÀÅzÀÄ.
Ö2, Ö3, Ö5 ¸ÀASÉåUÀ¼À£ÀÄß ¸ÀASÁågÉÃSÉAiÀÄ ªÉÄïÉUÀÄwð¸ÀĪÀÅzÀÄ.yAiÉÆÃqÀgÀ¸ï£À ZÀPÀæ gÀa¸ÀĪÀgÀÄ.
¸ÀASÁågÉÃSÉAiÀÄ ZÁlð
AiÉÆÃd£Á PÁAiÀÄð
ZÀlĪÀnPÉ; 1. MAzÀÄ ºÁ¼ÉAiÀÄ°è yAiÉÆÃqÀgï £À ZÀPÀæªÀ£ÀÄß gÀa¸ÀĪÀÅzÀÄ.


PÀæ.¸ÀA
PÀ°PÁA±ÀUÀ¼ÀÄ
PÀ°PÉUÉ C£ÀÄPÀÆ°¸ÀĪÀ ZÀlĪÀnPÉUÀ¼ÀÄ
PÀ°PÉÆÃ¥ÀPÀgÀtUÀ¼ÀÄ
ªÀiË®åªÀiÁ¥À£À
²PÀëPÀgÀ ¸Àé CªÀ¯ÉÆÃPÀ£À
vÀAvÀæUÀ¼ÀÄ
¸ÁzsÀ£ÀUÀ¼ÀÄ
3

4

5.
ªÁ¸ÀÛªÀ ¸ÀASÉåUÀ¼À CxÀð & CªÀÅUÀ¼À zÀ±ÀªÀiÁA±À «¸ÀÛgÀuÉ PÀAqÀÄ»rAiÀÄĪÀÅzÀÄ
ªÁ¸ÀÛªÀ ¸ÀASÉåUÀ¼À£ÀÄß ¸ÀASÁågÉÃSÉAiÀÄ ªÉÄÃ¯É UÀÄwð¸ÀĪÀÅzÀÄ.
ªÁ¸ÀÛªÀ ¸ÀASÉåUÀ¼À ªÉÄð£À QæÃAiÉÄUÀ¼ÀÄ ªÀÄvÀÄÛ CªÀÅUÀ½UÉ WÁvÁAPÀ ¤AiÀĪÀÄUÀ¼À£ÀÄß C£Àé¬Ä¸ÀĪÀÅzÀÄ.

GzÁºÀgÀuÉUÀ¼À ªÀÄÆ®PÀ ªÁ¸ÀÛªÀ ¸ÀASÉåUÀ¼À£ÀÄß w½¸ÀĪÀÅzÀÄ.

PÀ¥ÀÄà ºÀ®UÉAiÀÄ ªÉÄÃ¯É ªÁ¸ÀÛªÀ ¸ÀASÉåUÀ¼À£ÀÄß ¸ÀASÁågÉÃSÉAiÀÄ ªÉÄÃ¯É UÀÄwð¸ÀĪÀgÀÄ.
ªÁ¸ÀÛªÀ ¸ÀASÉåUÀ¼À  GzÁ. UÀ¼À ZÁlð.



WÁvÁAPÀUÀ¼À ¤AiÀĪÀÄUÀ¼À ZÁlð
¥Àæ²ß¸ÀÄ«PÉ
2.¸ÀASÁågÉÃSÉAiÀÄ ªÉÄÃ¯É Ö2, Ö3, Ö5 ¸ÀASÉåUÀ¼À£ÀÄß UÀÄwð¹.
3. ¸ÀASÁågÉÃSÉAiÀÄ ªÉÄÃ¯É MAzÀÄ ªÁ¸ÀÛªÀ ¸ÀASÉåAiÀÄ£ÀÄß UÀÄwð¸ÀĪÀÅzÀÄ.  












                                                 





Flowchart: Alternate Process: MlÄÖ CªÀ¢üUÀ¼ÀÄ ; 10WÀlPÀ 2. §ºÀÄ¥ÀzÉÆÃQÛUÀ¼ÀÄ.
 ¢£ÁAPÀ ;             jAzÀ           ªÀgÉUÉ    
GzÉÝñÀUÀ¼ÀÄ :-
1.    §ºÀÄ¥ÀzÉÆÃQÛUÀ¼À CxÀð ªÀÄvÀÄÛ ªÁåSÉå w½AiÀÄĪÀÅzÀÄ.
2.   §ºÀÄ¥ÀzÉÆÃQÛAiÀÄ ªÀĺÀvÀÛªÀÄ WÁvÀ ªÀÄvÀÄÛ ±ÀÆ£ÀåvÉUÀ¼À£ÀÄß PÀAqÀÄ»rAiÀÄĪÀÅzÀÄ.
3.   §ºÀÄ¥ÀzÉÆÃQÛUÀ½UÉ ±ÉõÀ¥ÀæªÉÄÃAiÀÄ C£Àé¬Ä¸ÀĪÀÅzÀÄ.
4.   §ºÀÄ¥ÀzÉÆÃQÛAiÀÄ C¥ÀªÀvÀð£À ¥ÀæªÉÄÃAiÀÄ C£Àé¬Ä¹ C¥ÀªÀwð¸ÀĪÀÅzÀÄ.
5.   ¤vÀå¸À«ÄÃPÀgÀtUÀ¼À£ÀÄß G¥ÀAiÉÆÃV¹ UÀÄt®§Ý PÀAqÀÄ»rAiÀÄĪÀÅzÀÄ.
PÀæ.¸ÀA
PÀ°PÁA±ÀUÀ¼ÀÄ
PÀ°PÉUÉ C£ÀÄPÀÆ°¸ÀĪÀ ZÀlĪÀnPÉUÀ¼ÀÄ
PÀ°PÉÆÃ¥ÀPÀgÀtUÀ¼ÀÄ
ªÀiË®åªÀiÁ¥À£À
²PÀëPÀgÀ ¸Àé CªÀ¯ÉÆÃPÀ£À
vÀAvÀæUÀ¼ÀÄ
¸ÁzsÀ£ÀUÀ¼ÀÄ
1


2

3

4

5
§ºÀÄ¥ÀzÉÆÃQÛUÀ¼À CxÀð ªÀÄvÀÄÛ ªÁåSÉå w½AiÀÄĪÀÅzÀÄ.

§ºÀÄ¥ÀzÉÆÃQÛAiÀÄ ªÀĺÀvÀÛªÀÄ WÁvÀ ªÀÄvÀÄÛ ±ÀÆ£ÀåvÉUÀ¼À£ÀÄß C£Àé¬Ä¸ÀĪÀÅzÀÄ.
§ºÀÄ¥ÀzÉÆÃQÛUÀ½UÉ  ±ÉõÀ¥ÀæªÉÄÃAiÀÄ C£Àé¬Ä¸ÀĪÀÅzÀÄ.
§ºÀÄ¥ÀzÉÆÃQÛAiÀÄ C¥ÀªÀvÀð£À ¥ÀæªÉÄÃAiÀÄ C£Àé¬Ä¹ C¥ÀªÀwð¸ÀĪÀÅzÀÄ.
¨ÉÊfPÀ ¤vÀå¸À«ÄÃPÀgÀtUÀ¼ÀÄ
»A¢£À vÀgÀUÀwAiÀÄ eÁÕ£ÀzÀ DzsÁgÀzÀ ªÉÄÃ¯É §ºÀÄ¥ÀzÉÆÃQÛUÀ¼À£ÀÄß UÀÄwð¸ÀĪÀgÀÄ

§ºÀÄ¥ÀzÉÆÃQÛUÀ¼À°è Cwà zÉÆqÀØ WÁvÀªÀ£ÀÄß UÀÄwð¸ÀĪÀgÀÄ. ±ÀÆ£ÀåvÉUÀ¼À£ÀÄß ¤ÃrzÁUÀ §ºÀÄ¥ÀzÉÆÃQÛUÀ¼À ¨É¯É PÀAqÀÄ»rAiÀÄĪÀgÀÄ.
£ÉÊd ¨sÁUÁPÁgÀ ªÀiÁqÀzÉ ±ÉõÀ¥ÀæªÉÄÃAiÀÄ G¥ÀAiÉÆÃV¹ ±ÉõÀ PÀAqÀÄ»rAiÀÄĪÀgÀÄ.
PÉ®ªÀÅ  GzÁºÀgÀuÉUÀ¼ÉÆA¢UÉ C¥ÀªÀvÀð£À ¥ÀæªÉÄÃAiÀÄ G¥ÀAiÉÆÃV¹ §ºÀÄ¥ÀzÉÆÃQÛUÀ¼À C¥ÀªÀvÀð£À PÀAqÀÄ»rAiÀÄĪÀÅzÀÄ.
¤vÀå¸À«ÄÃPÀgÀtUÀ¼À UÀÄt®§Ý PÀAqÀÄ»rAiÀÄĪÀgÀÄ.
©Ãd¥ÀzÀ & §ºÀÄ¥ÀzÉÆÃQÛUÀ¼À ¥sÁèµï PÁqÀÄðUÀ¼ÀÄ



±ÉÃó¥ÀæªÉÄÃAiÀÄzÀ ZÁlð


¤vÀå¸À«ÄÃPÀgÀtUÀ¼À ZÁlð
°TvÀ ¥ÀjÃPÉë
C¨sÁå¸À

C¨sÁå¸À

C¨sÁå¸À

C¨sÁå¸À

C¨sÁå¸À


No comments:

Post a Comment

8th new maths notes part-1 ch-1 from YAKOOB KOYYUR'S

8th new maths part-1 ch-1 YK notes